Itโs okay tan wag kana malungkot ha may nxt challenge pa .. salamat at di mo sinasayang ung pagkakataon pra sa pangarap mo andito lng kami kahit di na kami matutulog ma save ka lang . Wag ka malungkot kc nalulungkot din kami .
Tan obviously played wisely by giving Mich all the Xs but then its a stupid act. Mich and him is actually better than Lance and Batit IMO. Now look what happens. You guys should played for the spot and not just give it to someone easily. #PBB8BasketBoys
@yenaticsofc@PBBabscbn Competition po yan Ategirl. At least yan po, task talaga. Unlike sila Yen & Angela, tumitira ng patalikod. Kaya daming bashers. "Don't do unto others what you don't want others to do unto you" po yung tamang quote. Apply mo muna sa fave mong ugali ang problema ๐คญ #PBB8BasketBoys