@mjydl08@elyvalendez yun yung mali ng iba. lumaki nang dahil lang sa cheating issue. another problema yan na iintindihin ng management. pero kasi sana asap, hinayaang iaddress ni Nate yung issue or if he doesn’t want to, obligahin.
and pano ba kasi nakarating sa fans kung totoo mang may illegal eme
@mjydl08@elyvalendez thats the point nga. part yan ng haharapin talaga nila kasi public figure sila. lahat naman yata naghihintay sa statement nila? pero etong cheating issue. need pa ba i-prove na may ganun talaga? hindi na.
@mjydl08@elyvalendez and wag na sigurong lumayo. it is the purpose of getting the issue out to the public kasi nga they were ignored and backed off in private.
@mjydl08@elyvalendez ay anue ba 😭😭 bakit? it is really possible for them to make a way out, krimen man or hindi. it’s still a thing as they are a public figure. and uu nga bhie problema nila yan, people are just speaking up for what is right kasi dami pa rin nag vivictim blame.
@mjydl08@elyvalendez and i experienced being cheated on so i know what i am speaking for. if youve been into one situation, you’ll know what it is like.
@mjydl08@elyvalendez makisawsaw? likes? helloo? what am i going to do with those 😂 im not wven using my main acc. and can u not attack me personally hahaha gurl andito ka rin naman tumatalak. fact talaga siya be, it doesnt need to be someone else na niloko to prove the cheating issue of Nate. nako
@mjydl08@elyvalendez and we wouldn’t be surprised if ever they make a way out of it, trabaho ng handlers nilang protektahan sila so it’s all the boys responsibility to own up their doings.
@mjydl08@elyvalendez fact yung pagchecheat ni Nate and pagsusulsol ng mga kuya niya. pending pa updates sa ibang cases nila. and hello, Nate should be the one to make talak, asan naman kaya?
@Akirels143 typical words coming from the people who cant throw anything more sensible. ang pagsalitaan niyo, yung loko lokong gumulo ng buhay ng mga babae :)))
@mjydl08@elyvalendez the reason the issue was taken to the media, iniignore yung mga nagsspeak up and they told AC to just shut up. and may love ban ang BGYO, sana di rin hinayaan ni nate na pumasok siya sa relationship kaso hindi, he even asked other girls out while in rs siya.
@awra488359 @BonifacioAc alam mo beh, months or years from now, the boys will change and will probably regret all these things. e kung ibalik din ng mga tao yun pang bato lang pag wala nang mahanap na butas? 😄