@Equinox52026 Hug blood sib! 🫶🏼 sana may gumawa ng gc na merely just topics like experience sa ganitong meds, side effects, inspiring quotes, something na mga ganun ba.
"Kasi kung ordinaryong tao po yan, lulusubin po ng mga awtoridad ang bahay niyan para i-serve ang warrant of arrest. At ang sinumang haharang ay obstruction of justice po ang kakaharapin"
HAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHA WHERE'S THE LIE?????????
@MikeGrandeee Sana may private channel or like fanvue wherein pwede kami mag subscribe at makita private moments mo like this. Pleaseeee @MikeGrandeee magsusubscribe kami hehehehe
@plantarina you try to work in a bank for you to actually know what’s the real work and why its already closed by 4PM. After 4, the work continues until 9 PM sometimes 10 PM. Here in the philippines, banks have no lunch breaks and sometimes cannot even eat lunch. You try to work in bank.