@BottuSreenu Nenu undedi muslim society lo ne mumbai lo.. hindu ani telsu kuda.. fulll safe. Okkadne unta ani apudu apudu aunty vandi kuda pampistaru.. burra leni edavallara
@Harshhaaa2 Arey mana desam motham lo most ep ga behave chesi asala ee issue ni personal ga teeskokunda baddakishti lanjalla unnadi mana telugu lanjodukulr.. poni burra unda ante adi ledu.. paiga fcra bill ani nee athi.. aina meekenduku ra burr unna discussions, edo premier undi go
@chintugaduinX@UttarandhraNow Nee gudda.. ah budget akad 250m.. manollu 3ppcr ani cheppi rotha penta teestunaru malli years of shoot. Burra ekada undi ra needi