OPM Rise is better anyway coz it means the girls are also advocating for the general OPM population. Wag na yang PPop 🍚 na gawa-gawa lamang ng illuminati kasi exception naman lagi ang INIB jan 🙄
Hindi nahiya ang BINI na namigay sila ng flyers noon, at nanghikayat sa mga dumadaan sa mall para panoorin sila. Their journey is the reason why they're inspiring, so you can waste every bit of your energy but there's no other way for them but UP. Sorry if that bothers y'all
BINI is featured on ABC News and GMA: “Filipino pop group BINI reaches new audiences in US” 🇺🇸🇵����🌸
Thank you so much @ABC and @GMA for putting the spotlight on our girls!💝🫶🏻
Read the full article here:
GMA:https://t.co/pMWjpJRZ0i
ABC News:https://t.co/XnUd9PRfsJ
#BINI #BINI_SIGNALS_WORLDTOUR_2026
sabi ko mag bebehave na ako tapos makakakita ako ng ganito😭😭 gusto kong magsabi ng mga masasakit na salita pero wag na lang muna. itutulog ko na lang ito. goodnight @SamSam62017, sana nakakahinga ka pa sa ilong mo☺️
why would you even use other artists just to pit them against BINI when you can use your own fave for comparison? akala ko ba viral? bakit ganyan views? or viral lang sa loob ng fandom niyo? 8yrs flopped😝
Hindi ako maniniwalang hindi na male-centric ang mundo hangga’t may mga babaeng pipiliing ilaglag at yurakan ang kapwa nila babae sa ngalan ng mga kalalakihan.
@makibih0n last year pa nila inaaway blooms at bini for having that booking agent. it was also weaponized by them saying bini doesn't deserve it. sana may ganito rin last year
lahat ata ng socmed merong ganon comment, saying bini doesn't deserve it, na bayad. kaya nga may clarification+
last hirit ko na to. pero where were some of you when BINI was the one being discredited because of their so-called “connections”?
bakit ngayon parang ang babait bigla ng iba sa inyo, saying na sobrang stupid daw magkaroon ng ganitong conversation, when in fact, bugbog-sarado yung girls namin sa ganitong remarks before? 😭
you don’t get to suddenly say “sana wag na mag-away” when you couldn’t even say shit when we were the ones on the receiving end. you were perfectly comfortable watching the girls get dragged and having their achievements reduced to “connections” and “payola,” but now that the same conversation is hitting their side, suddenly everyone needs to stop fighting?
ano yun? hahahahahahahahaha