Nag effort ko kag gna effort ko nga iexpress sa imo ano ta ka ka palangga pero all you did was reject, deny, and discredit. Indi ko gusto mag ubra sa layo in the first place pero ikaw gid ang nanguna.
Wala ka man lang kaluoy sa mga bata para lang masatisfy ego mo? Gusto mo ikaw lang permi hero pero kung ikaw na gnasaligan sang tanan, luho mo man gyapon imo ginauna. Wala man lang may gabalik sa mga tawo na gasuporta sa imo.
@imadshield@netranger77 false. all members required only for SP. For quorum, the provision stayed the same. Those two provisions are literally right next to each other.
@urpoliticalchar Still parroting the same refuted talking points. Pangilinan v. Cayetano clearly stated na not because we withdrew from the ICC we can get away with any crimes committed during our period of membership.
@EL_FlLlBUSTERO Wag lang magbase sa oral arguments and provide the full text rin. The oral arguments serve as context for the ponencia. Mas magbase ka sa ruling opinion mismo kasi yun yung legally binding jurisprudence, hindi yung oral arguments.
Dear Krizette,
Sorry, mas mahaba ang hair ko sa yo!
Di ba nga? ginamit ng AMLA ED ang mga katagang inflow at outflow na, sabi ng kaalyado nyo sa pagkakalat ng fake news, ay inimbento ko.
Na impeached si Corona, dahil hindi nya dincelare yung lahat ng assets nya.
Iba naman ang sa korte, kailangan patunayan yung wealth nya ay ill gotten, iba ang pamantayan sa korte, ibang lebel ng ebidensya ang kailangan duon. At alam mo na siguro kung gaano kahirap humanap ng ebidensya.
Besides, ano naman role ko sa impeachment? Di ba, tumulong lang ako sa Ombudsman.
Hindi ako nagsinungalin, hindi nag-imbento!
Uy, inggit ka pala sa award kong walang kwenta, sabagay lagi ka ring may award di ba?
Nanuod ako ng hearing ninyo😀Na awardan ka nga ba duon?
Salamat sa pagkakataong makapag-tuwid ng maling impormasyon.
PS
Try harder! Sobrang hirap na ng pinag-dadaanan ng mga pilit nyong pinaglalakuan ng kasinungalingan!
@NoChanceTil2034 That's literally the name of the place: Quezon City Reception House. You should look what the previous dude had for an office: Coconut Palace.
@kwasny007@catturd2@NotGarbage79 It doesn’t matter, it’s federal, and therefore public property. It’s not the sitting president’s to unilaterally make renovations to.
Kung indi ka kainchindi sang simple sentence like “kapoy pa ko” or “wala tubig”, paano nalang na gale ya kung feelings ko na ang topic? Also, selfless ka sina indi ka gani kabalo mag acknowledge sala mo dason sakon mo pa iproject nga 3 years na ko di ya gapakamartir kaon pride.
Ginaiwasan ta ka not because of my pride, but because you took liberty in making me feel hurt and unappreciated in almost every hour of the day since yesterday.
Wala pa man digmaan sa Middle East, may plano na si now-Mayor Leni Robredo kung paano maibaba ang presyo ng gasolina, at paano maiaayos ang supply ng enerhiya sa bansa.
Pero dahil sinira siya mg mga fake news, lutang tayong lahat ngayon sa problema! �