@CebuHunkie
Taong mataas ang tingin sa sarili
Na di dw kaya ng mga client ko ang talent fee nya
Bro wag mo NMN laitin ung mga ibang customer na un LNG kaya nila..... Saka d NMN ako sikat bro saka artista masarap LNG ...
Saka pre masahi yung offer ko sa kanila hindi katawan...
@CebuHunkie
Sabi mo kaya mahal ang. Talent fee mo di afford ng mga client ko
Grabi ka NMN boy
Sakto LNG singil ko Kac d NMN aq artista pre saka ayos na sakin ganung presyo kaya pre ayoko makipag sabayan sa iba ehh d NMN aq sikat bro saka May regular work NMN aq sa work
@CebuHunkie@QC_Milker1 Arshak ba yan Wesley syempre friend mo yan kwento nya yan tama ba yang ginagawa nyo sa kapwa nyo mga bastos naman kayo mga mukha naman kayong hipon hahaha kita naman namin kayo sa GF chachaka nyo mukha kayong ipis hhahah
@CebuHunkie@QC_Milker1 Mas gwapo pa sayo si QC Mlker walang wala sa mukha mung hipon at filter mukaan kayo sabunutan kayo isang pitik ka LNG tumba Kana
@CebuHunkie@QC_Milker1 Wesley bago ka mag sabi ng chaka manalamin ka muna kung sino ba ang totoong sinungaling hahaha filter naman ung mga tiktik mo at FB ,ig mo Bansot kapa nagmumukhang tubol tapon ulo maliit ka nga LNG hahahha
@CebuHunkie Kahit mag pakita ka ng mukha mo mukha ka paring hipon hahaha realtalk Wesley masyado kang gwapong gwapo sa sarili mo kita naman sa pag mukha mo ang inggit mo kay QC walang-wala ka hahaha
@CebuHunkie Ama kna bayotang Wesley haha lahat kita kuna panget mo pla Bansot kapa filterakang narsist haha real talk ok na my pictures kna saken my mga nagpadala LNG haha 🤣 anu ka ? Bobita
@CebuHunkie Hahahaha sa ugali at skin mo May kukuwa sayo hahahhahha feeling mo LNG yun inggetero chaps kapa terno ugali at ichura panget hahahaha basta talunan Kana pre tiklop kapa hahahaha isip bata kapa hahaha
@CebuHunkie@QC_Milker1 Wag ka dungun dungunan mapag kakamalan kang pikon marunong kang tumanggap ng pag kakamali mo dude KC totoo wag kang mag bida bida at mapang mutya ng kapwa mo panget Kana nga panget pa ugali mo
@CebuHunkie@QC_Milker1 Na real talk ka lang nagiging aso g ulol Kana totoo naman sinabi nya totoo KC sya ikaw mapag tanggap yan tawag sayo panget lahat pati ugali at ichura terno 🤣
@CebuHunkie@QC_Milker1 Hahaha toxic ka LNG KC pre pag mapag sabihan ka na ulol Kana hahahaha na rereal talk ka tuloy nagiging aso ka parang ung tropa mo sila ano hahahah
@CebuHunkie@QC_Milker1 Feeling ka din pre lakas ng tama mo sa utak mahangin kapa sabagay panget Kana nga panget pa ugali mo hahaha terno nga !!!! Hushtag tatandaan mo to real talk to circle. Of friends mo toxic damay Kana toxic ka 🤣
@CebuHunkie Kahit anung sabihin mo panget ka panget pa ugali mo terno tiklop Kana " real talk" walang maniniwala sayo parekoy taas ng tingin sa sarili tumitiklop naman basurahan hahahaha left over daw sabi ni QC bwahahaa🤣🤣🤣🤣
@CebuHunkie Kw din naman nakita ko mukha kang kabayo si arshak gray panga kasama mo pati si crollo ba yun g nag lalakad mukhang puno na kabayo hahahaha ichura mo sa ichuranasinasabi mo kay QC pre layu mas sya pa mukhang artista kw hangin ka LNG ugali at ichura terno sayo panget hahaha
@CebuHunkie@QC_Milker1 Real talk lang brand sinabihan ka LNG ng salitang Bal Bal tumitiklop Kana ikaw naman tong panget ugali at panget ichura terno sa ugali at ichura mo Bwahahahaga