@AHOF_official gosh ang ganda ng boses mo my loveβ¨
Im literally criying right now π₯Ί
Thank u for being such a source of strenght and happiness my loveβ¨ the nostalgia i felt upon ihearing it.Thank u JL i love u my shining starπ
@sarleene91 gusto nilang paalisin si JL sa ahof talaga lang huh ngaun pa ngalang na nagkanya vote sa upick JL
Stan na sinisi ano pa kaya kung wala na si EL sa ahof luh patawa ba sila tangga yarn
@militant_jlist umay na sa kasisi ng ibang fandom kung di kau proud sa kapwa nyu din go basta go kami kay elπ
Ano gusto nyu kami mag fucos lang sa group ng voting tapus kau fucos kau sa bias nyu di pano naman si elπ
@bofei_xy ano yan ok lang sa pag bias nyu magkaroon ng award tapus si elπ di pwede pala desisyon yan kami ba nag desisyon na mag kanya kanya voting sa upick luhh may maisisi lang lakas ng loob tumalak kala mo naman di nila sinasabutahe project ng JL stan kupal
@lumistxrrr @bofei_xy kapal naman ng pag mumukha niya mag pagawa pa ng banner papansin yan kulang ka siguro sa aruga tapus mag lock profile ka ahahahhaha
@jl_gotmehooked ngaun na kaylangan ng voting need ung JL stan ng mga ante
kanya-kanya tau ng voting ahof at si el lang priority ko kasi ganoon din naman ibang mga stan just sayingπ«’
@SaharaNoona Wala pala pake bakit nag tatahol si ante papansin diko na makita post ni gaga binura ata wala bang ibang fandom jan at lagi nalang sa JL stan galit my god daming mga talak