throwbck nung nireveal yung line-up sa coachella. imagine even sa girls, na-keep nila ‘yun. sobrang memorable lang talaga nun kasi parang may event pa yung girls nung evening tapos biglang drop nung lunch! 🥹
#BINI_ph#BINI
true to their goal since day one. it was never just proudly introducing BINI to the world, but also bringing filipino music with them and sharing it with a wider audience.
oh bini, you will always be a blessing to so many people. iba talaga kapag secured 🥺🤍
BINI posted by Spotify Japan! They were also asked about the songs they listen to on repeat right now:
🐥: Alapaap - Leanne & Naara version
🐰: Locked Out of Heaven - Bruno Mars
🐶: Sweet - Cigarettes After Sex
🐱: Wantchu - Keshi
🐨: when the party’s over - Billie Eilish
🐺: Queen of the Night - Kelly Clarkson version
🦊: Love on the Brain - Rihanna
🐼: For Lovers - Lamp
#BINI #summersonic
I need BINI to sing No Fear lagi sa encore nila. ‘Yung energy ng crowd, it can rival OOMH (Mikha hyped the crowd din here). Please sobrang party coded n’ya! 😩
PS: Sobrang effortless na ng high notes ni Maloi sa part na ‘to grabe ba
BINI SIGNALS BOUND TO BROOKLYN
#BINI_SIGNALS_BROOKLYN
#BINI_SIGNALS_WORLDTOUR_2026
#BINI
kapag may nakita na naman akong lip synch daw, isusupalpal ko ‘tong duyan aiah kASI WDYM LIP SYNCH E NALIMUTAN NGA NI MADAMA NA LINES PA RIN NIGA ‘YUN???