hngk gusto ko sana mag-asikaso ng clearance during feb fair para isahan kaso bat naman kung kelan ko yung online classes saka kami required magreport on-site HAAHHAHAHUHU
Bakit feeling ko may something weird sa pag huli kay Pastor Apollo Quiboloy at si Alice Guo bakit parang feeling ko may special treatment silang ginagawa. Eh mga kalaban yan ng ating bansa!
Sobrang palpak ng flood control na ginagawa nyo sa North Olympus, QC @DPWHph. Saglit na ulan lang inaabot na sa leeg yung baha na nung mga nakaraang taon naman ay hanggang mas mababa lang sa tuhod. Naghukay pa kayo di nyo naman matapos-tapos lalo't tag-ulan na, pinalala nyo pa.
Ang wtf talaga minsan sa public hospital. Nagpa-online appointment para daw maiwasan yung sobrang init. Pag may appointment naman na, pipila pa rin daw nang madaling araw kahit may number na para sure. Sobrang watdfuck potangina.