Fund rising for my friend
Chronic tonsillitis ki surgery cost around 80k avuthundhi overall medical expenses anni kalipithe total 1.5 lakhs avuthundi donate as much you can ๐
Veelaithe share & RT
Nakka thoka tokkav kadayya @gvprakash
BGM tho cinema ni vere level ki teeskeltunav..
Muttukundhalla bangaram aitundi..
monna Vishwanath and sons
ipudu #Irumudi ๐๐ฅ
Em taagi kodtunav ayyaa BGM @gvprakash ๐ฅ๐
Adhe mind la tirgutundi ninnatnundi #Irumudi
Monna Vishwanath and sons ki kuda manchi music enjoy chesna..
ipudu #Irumudi ki kuda mamool duty kaadhayya needi ๐โค๏ธ
Went to #Irumudi ninna night..
Asalu movie start ainapatnundi end varaku mamool duty kaadhayya @gvprakash ๐
Ravanna's best film after Raja the great ๐
Showtime : #Peddi Premieres
As an NTR fan cheptunnaaaa..
This is RC's best film after RRR ๐ฅ
Really loved his screen presence and ah body entayyaaaaa ๐คฏ
Bucchi is back with blockbuster again ๐ฅ
Most 200+ totals scored in away matches this IPL season
SRH - 5 times
RCB - 4 times
GT - 4 times
Punjab - 3 times
LSG - 3 times
CSK - 2 times
RR - 2 times
DC - 2 times
KKR - Once
MI - Once
SRH had just one poor away game with the bat and pundits have already started going after them intentionally. There is a thin line between constructive criticism and pushing an agenda and some people are clearly crossing it.
Shiva Karthikeyan in #Parasakthi is ufffff ๐ฅ
Kollywood lo big voids ni fill chestunaduuu.. right from script selections.. acting.. everything ๐๐
Sree Leela aithe keka asala.. director chala baga chupinchadu tanani ๐
inkem late-uuu velli chuseyandi
Manchiga holidays lo family tho enjoy cheyandi..
See the hype build around #Shambhala ๐ฅ content bagunte TFI will never fail u โค๏ธ
Aadi is truly back..
Kiccha Sudeep in Mark is absolute beast maannnn ๐ฅต
movie nundi bayataki vachaka kuda adhe trance lo unna chala sepatnundi.. ๐ฅ๐
#MarkTheFilm#Mark issa blockbuster mannn