Some of the footages are shaky lang..and medyo bitin lang yung part na sila na talaga together..sana kung may next project ang #rkane sana yung mga lovestory talaga like happily everafter😍bebenta kasi for sure yung chemistry nila!!😁😍
#UsAgain
Sobrang ganda ng chemistry ng dalawang lead stars!yung tinginan palang nila kilig na..sobrang galing din ng twist!kinilabutan ako😂di mo talaga maeexpect!💯and super love the ending😢😭
I just secured my free Stacks ($STX) from @blockchain's latest crypto airdrop. Get to Gold Level in the Blockchain Wallet to get yours #getcrypto https://t.co/8gOmoq2TwX
I just secured my free Stacks ($STX) from @blockchain's latest crypto airdrop. Get to Gold Level in the Blockchain Wallet to get yours #getcrypto https://t.co/8gOmoq2TwX
My friends husband is missing. She has asked if I could post the attached image on my social media and I was hoping you could do the same. The hope is maybe someone who follows your media might know or have seen something. Pls contact Philippine Coast Guard 0998-585 8465
first time ko mapanood yung trailer ng #AngHenerasyongSumukoSaLove kanina sa cine..looks good din!sana naman may happy ending na!(di maka move on sa #FindingYou ) 😂
@jccorpuz1992 ganda!di mo nga maEexpect yung twist!ang galing kasi ng cast..yung mga mata nila talaga yung may kasalanan kung bakit ka aasa!hahaha..lalo na si @itsJaneOineza