i dunno kung bkt inaalala ko pa itong issue na toh, tagal na nito e — awan ba at hindi ako maka move on, sirang sira na kasi image ko kaya parang gusto ko sana iregain? i dunno🤷🏻♀️
never nainggit sa materyal na bagay kasi kung pwede q nmn mahiram y not hiramin dba, kaya never
kaso parang namisinterpret nila noon ung word na "inggit" ko for love and not for things
alm ko nag eexplain ako that time pero they singit kasi upon hearing ung word na "inggit" 🤦🏻♀️