kaya doon sa mga kaibigan kong mas pinili kong layuan kesa intindihin yung dramas nila kapag hindi ako sumasama sa gala nila, le is che kayo! hahaha wag niyo ko artehan na may tampo kuno kayo
so, nakatulog ako pag uwe. literal na pagbaba ng motor, naghubad lang ako ng sapatos sabay higa. 5:30/6am byahe na ako pa Makati tapos 7pm pasado na makakauwe, yung effort at pagod ko sa araw-araw grabe. tapos isipin mo yon isang araw na lang rd ko pero need ko maglaba ng damit k