It wasn't always easy but its worth it ๐๐๐
-
Hi I'm Ventura, Alyssa Pelario
Bachelor of Elementary Education
Major in Early Childhood
Batch 2019-2020 ๐
Hi ulit sa mundo ng twitter โ๏ธ๐คฃ alam nyo na kung baket ulit napadpad dito malamang dito ko lang mashashare lahat ng masasakit na nararamdaman ko HAHAHAHA
People pleaser din naman ako dati lalo na sa mga kaibigan pero di lng katulad mo. Pinipilit pa din kahit ayaw sayo at lalapit lang kung may kailangan. Very wrongggg โโโ