@yayanisuzy899@Yan_1997_30@auntieselina_ So, voting politicians already means βidolizingβ? It was his choice and his right to vote. Thereβs a big difference between idolizing and supporting the platform of a politician.
@barrygutierrez3 Kinsa diay sir? Ikaw? Hahaha wala may lain, ang VP mn jud ang mopuli sa pres. Kay gusto man ninyo si Leni, di pud better si leni uy. Utro sad hahaha
@Lady_irOn17 This is a sample of a very toxic attitude. So mas importante sayo ang hindi pagiging DDS and youβre longer looking at your other kababayans na naghihirap? So yung mga taong nasalanta ng bagyo if they would say that they are DDS, wala na tayong pake kasi DDS sila?
@CheekyLady1027 Huy bobo, sa downtown area lng walang spaghetti wires, hindi sinabing buong davap talaga, yang lugar na yan ay malayo yan downtown, crazy, puro fake news nlng
@manayleila Na crazy ka? Naa syag Cebu uy, unahaon jud na inyong hearing2 na wa man japoy pulos kay gisahon ra ninyo sya, kailangan sya sa taga cebu. Giunsa ninyo na pag huna2 uy? Bisa huru tinuok pilipinas ang linogon, paadtuon japon ninyo siya. Naunsa naman ning pilipinas uy
@Obi_Prodigalson Ang hirap maging pinoy, di makaunawa kahit pa ulit ulit nang sinabi na clear ang OVP sa COA ayaw parin maniwala, mag COA nlng siguro kayo total mas magaling kayo sa COA, Go ahead
@jexcdiosan@informedph2 Why not, hindi corrupt mga duterte proven and tested, we are from davao and we know who to be trusted. Try to live here so you will realize how well davao is.
@justinmaniluh So ikaw pa may gana mag reklamo, taga davao ka ba? Fyi bumabaha dito sometimes pag malakas talaga ang ulan and the cause of that is not because bara ang mga drainage, it is bacause tubig galing bundok po sya so hindi mkakayananan sometimes ng mga drainage
@monday_demos@PinoyAkoBlog Huy excuse me, may parts na bumabaha talaga dito if itβs very heavy na talaga and the water is galing sa bundok, tsaka huhupa lang agad sya in 1-2 hours lang, sa inyo sa manila it would take 2-3 days huy diosko
@Shadow_02_14 How could you say na DDS sya? Is it because she reported that kind of news? She was just doung her job. Ayoko na maging filipino, kakapagod.ang kitid ng utab
@cruzkaren53 Nge, fake news, ang hilig nyo talaga sa spliced or cut video. She was referring to those naninira sa kanya na nasa puwesto, she was sharing the POV of those people. Hay nako, para may ma post lang, nako, kaya tayo di umuunlad. Gaaash