TO WHOM IT MAY CONCERN.
We told y’all to stop mocking SB19 when ur faves got announced for C, coz it wasn't fair to compare an artist backed by a veteran intl agent to one that didn't have a solid backing to GV. Now at Lolla. Both groups had connections. Ours got in. Yours didn't
for everyone's clarity, here is the full translation regarding BINI's inclusion to the Summer Sonic lineup, I hope this clears out any confusion moving forward.
BINI GOES TO SUMMERSONIC
#BINI#BINIReadyToSlayJapan
the difference? tikom bibig ni wassy🫢 sure ka hindi nagdemand gg mo? Kung di pa sinabi ng SS na tumwag agent nio kasi gusto ng gg mo magperform sa SS, edi sana wala kau offer sa ss, nag fup pa ngani gusto this yr kahit initial offer is next yr🫢
are you a fan of mediocrity and ignorance? coz why are you consuming, agreeing with, and sharing that kind of content without even doing basic research?
eto panoorin mo...baka ma-salba ka pa
bawal bumoses kapag may "i woke up and baked a potato" sa lyrics.
the audacity to brag about composing what? garbage? no substance, nothing. gets ko bakit ganyan kayo—garbage is what you listen to 💩
Kung magqquote kana rin lang, ayusin mo na.
"I woke up and baked that potato."
Alam mo ba next line niyan?
"Got CARBED to shape me for major. But I stay me, not mediocre."
Kung nakikinig ka sa teacher mo nong elementary, magegets mo agad yung reference diyan. Yung potato ay source ng carbs as in carbohydrates. Isa yan sa GO foods or energy-giving foods.
Napakaself-explanatory na sana ng wordplay kaso mas mababaw pa pala sa kiddie pool pang-unawa n'yo.
The very song that Sir Gary V wished he had written is Gento, and you're saying it's trash just because hindi arok ng utak n'yo at di n'yo gets yung references sa lyrics?
LOL that's a YOU problem.
Kung magqquote kana rin lang, ayusin mo na.
"I woke up and baked that potato."
Alam mo ba next line niyan?
"Got CARBED to shape me for major. But I stay me, not mediocre."
Kung nakikinig ka sa teacher mo nong elementary, magegets mo agad yung reference diyan. Yung potato ay source ng carbs as in carbohydrates. Isa yan sa GO foods or energy-giving foods.
Napakaself-explanatory na sana ng wordplay kaso mas mababaw pa pala sa kiddie pool pang-unawa n'yo.
The very song that Sir Gary V wished he had written is Gento, and you're saying it's trash just because hindi arok ng utak n'yo at di n'yo gets yung references sa lyrics?
LOL that's a YOU problem.
@elgatopoquito@Moonstar_881 partly true pero parang may kulang & mali sa info mo. lyk the RO of SB19, the ceo himself shared how ur faves got theirs. B muna ang nagoffer before they're given the final deal. RO in real estate means seller(agent) gives an offer to a buyer, &who buys talent? festivals like SS
The “tinanggihan” rumor isn’t true. We’ve been telling y’all for ages that it was unverified, yet you’re still clinging to it like a leech. 😳
SB19 DID NOT HAVE AN AGENT BACK THEN. SONY IS NOT AN AGENT AND ISN’T CONNECTED TO GV. That’s the only established fact.
ATIN were congratulating ur faves when kutsela was announced. But y’all focused on trolls & used them to push the “SINIRA ANG MOMENT” narrative. Even an ATIN simply being sad that SB19 wasnt on the lineup got used to invalidate us. Kayo lang valid that time? Kami hindi?
Eh bakit kayo nagpa apekto? Aba may free will kayo to ignore negatives, kasalanan niyo yan iyakin kayo. Hahah balik natin kutsela kasi that time may agent kayo kmi wala, tapos now minamock nio yung 3songs sa lolla, eh kayo nga 0 songs kahit may agent. nyare?
@itsyourbabae Mas maraming bash, iyak at shade kaysa sa “congratulations”. And hanggang ngayon hindi parin kayo nakakausad sa coachella sobrang sakit parin sainyo. 😆 mas masakit talaga yon, yung hate mong group nasa coachella na.😭🤧 🤭
@Dos_0124 Db wala kang pake sa feelings ko? ano ba tlaga? let me be... binalik ko kutsela kasi doon may agent kayo kami wala , ngayong lolla may agent prin naman kayo pero bakit 0 songs 0minutes kayo? haha
Dapat ganito kayo nung nag announce ng kutsela... masaya lang. bakit kasi kayo nagpapatrigger samin tapos iiyak kayo na "sinira ang celebration" mga shungaaaa patola kasi kayo
@pengu75vx@HermoWenif86650 LOL mali mali kasi binigay sa inyong definition. Si CEO na mismo nag kwento na may incoming offer from ur faves first. Kahit sa real estate, REVERSE OFFER MEANS seller(agent) is making the offer first instead of the buyer (ceo). That's part of event talent buying.
Kaya cguro g n g ang 🌸 sa LNPH. Biruin mo PINOY promoter lang nagpitch sa sb19 pero pasok sa lolla? samantlng ung kanila may veteran INTL AGENT na w/kutsila offer pa pero 0mins sa manifested lolla nila? 🫢
Kaya b nagpumilit sumingit sa SS this yr kasi olats sa lolla? treww?🤨😬
When the post was general and nothing specific about a group was mentioned, but you and your co fandogs reacted in a way that you basically admitted your idols were described in the post. Why not try going back to school so you can actually grasp the whole context for once. Another example. LN interview for SB19 lollapalooza. 🤷♀️.
Nakakahiya kasi minsan na ang baba ng comprehension sa english guyst 😉
But here comes Kenneth, bashing a lot of pop groups, including SB19 who literally work under ABS. 🤷♀️👀
Mas masama yung circa 2024. dahil sa streams may pa ENDED SB19 na agad. Like, pure evil? Ganun kasahol biruin mo nagsisimula pa lang umingay faves nila, binastos agad SB19 eh sila nga yung kinikilalang PPOP pioneers/trailblazers ni Dyogi..🫢 https://t.co/kzCccDKdB4
What other variables? Tell me. Or do you want me to lay out all the possible variables so we can actually compare them? Because if you're saying there are other factors that make the comparison unfair, then name them. Let’s compare them one by one.
That oesn’t mean theyre both in the same situation. You took one common factor, left out all other variables, then said 'ours got in, yours didn't' like you leaked into the festival industry. That’s not a mic drop. That’s an involvement award for thinking critically 😆
😬 g kana? kulang-kulang naman info mo? And si Dyogi pa talaga? mas ok sana kung si wassy nagsalita..pero sige nakalimutan mong i-add yung pinaka-start ng story, translated words mismo ng CEO, courtesy of your cofan "incoming offer from B" Nasira ko na ba ulit araw mo?🫢
Hirap lang siguro maka intindi na BINIGYAN SILA NG OFFER FROM THE CEO na mismo. Yung sainyo kasi, need pa ulit mag beg ni LNPH para magka slot sa summer sonic, gaya nung sa lollapalooza niyo na naging flop naman 😆