Sobrang tagal kong kineep ito at sobrang grabeng pagpipigil kasi gustong gusto ko na ishare sa inyo. May this video remind us that beyond what’s seen on camera lies a deeper, stronger, and truly special bond between them. YAKAP NA MAHIGPIT SA LAHAT. 🫂
these two pics give the same energy!! patalasan nalang ng mata hahahaha sobrang lowkey ng relationship i love et lol 😣🤍
fan service? I’ve been telling u guys for years, THEY DON’T KNOW THAT! 😂 #DonBelle
wtf THIS IS SO CUTE 🥹😭😣 ngayon q lang napansin?? hahahaha si donny pala nagpapabigat dun sa madaming balloons na hawak ni belle.
hayyy to have your inner child so valued and loved talaga.❤️🩹 probably my fave pic from their hk dump posts hahaha #DonBelle
dahil Pride March ngayon, huwag nating kalimutan na ang Pride ay protesta. kaya isa ka mang nasa kalsada ngayon, o nasa bahay at sumusuporta sa sarili mong paraan, bahagi ka pa rin ng kilusan.
huwag kalimutang manindigan. Happy Pride! 🏳️🌈
#gets nyo ba ako sa lalaking matangkad, nerd, moreno, pogi, tapos hindi niya alam na pogi siya, medyo may pagka kengkoy yung personality niya na joker ganun basta di ko maexplain
✨As Donny have said that their journey is like a fairytale, I think I’d stand with his belief that theirs has a happily ever after.✨
Seeing them experience this magical moment together does things to my heart. 😣 #DonBelle
ang cravings ko ngayon ay graham tas circle of friends na academically inclined, doesn't tolerate wrongdoings, and always pushes each other to do better and to achieve latin honors