the disrespect to THE kara david? she spent years doing journalism with integrity tapos i-ttie niyo sa puro poverty p0rn ang content at endorser ng online sugal? can we rethink of what "public service" really means 😬
ang kalaban talaga sa review is yung short term memory, kasi what do you mean gets ko siya last week pati concept tapos ngayon limot ko na?? grabeng pagsubok naman to