@imchristan Anti corruption ka? Pero bkit ang sisi ke Duterte? E hindi ba dpat ngayon adminitrasyon yan dahil ke BBM nag start ulit ang corruption? Hmm.. Anti Duterte lang po kau hindi Anti Corruption..
@ruminarist Ano bang pki alam nyo kung iboto cya ng mga taga davao.. E balwarte nila un, at cla ang mas nkakaalam dahil cla ang nsa davao. Wag nyo pki alam kung hindi kau taga davao.. Un lang un..
@_elmer_cruz_2@BothanPhl@DFAPHL Ung mga nahuli ay dahil sa wla silang pataka or iqama. Hindi dhil sa rally ke FPRRD kundi expired or wla clang iqama. Cnbi lang n pra ke FPRRD pero ang totoo dhil sa iqama pra lumabas n masama si FPRRD
@fierceLady08 Wag mong gamitin ang pag gamit ng hijab at ipost pa sa social media Risa Honriveros! Respect lang.maghihijab ka pra iboto ka ng mga kapwa Muslim! Nakakahiya kaπππ
@SaraAll2028@RyanLingo_ Bka nman ung balita ay yang ung mga binigyan ng paglaya ng mga nkakulong na tlga dati pa...dito sa UAE pag Eid pinapalaya nila ung mga nkakulong hindi lng mga ofw. Tulad ngayon may mga nkakulong na 150 pero binigyan nila ng paglaya dahil Eid.
@RyanLingo_ Crocs ka din nman Claire! Wala ka ng ibang binalita kundi puro against sa Duterte.. Hindi na ako magtataka kung bkit ikaw ang spoke person ngayon.. Kita nman sa old videos mo dati, palingkera din pla.
@SenImeeMarcos Sa gnyan po ba may SAGOT? Or May mananagot po ba sa knila sa ginawa nila ke FPRRD? or hang gang pagtatanong lang khit nman kita ng kita at malinaw ung mga cnbi ni remulla at ginawa ni torre? At ung pnp at afp..
@mppelobello@manilabulletin Bkit nman nakakahiya? May permit po cla.. Hindi cla Nagwawla dyan pra sbhan na nkakahiya. My freedom of speech po sa bansa ng Europe kya inaallowed yan to support FPRRD. ang mas nakakahiya ung pinadala mo ang isang filipino citizen sa ibang bayan pra litisin..
@jad62702@manilabulletin Ung mga pmunta sa rally ay from diff. part of Europe.I don't think ng dhil sa pera.May mga pera ang mga supporter nya sa Europe.Pno mo nsbi dhil sa pera? Cgro ung sinmahan nyo or sinuportahan nyo ay ngbbgay ng pera,tama ba? Wg nyo itulad ang supporters ni FPRRD sa inyo.
@edvirgo7565@Gerbi_23 Anong paawa? Anong balak? Nagsasabi lng cya kung ano ung nkikita nya.ska tama nman cnbi nya na let the people decide. Nang iintriga ka lng po