eme sa heart react ng mudra na yan, pero deep inside surang sura na dakin kasi ayaw ko makipagtalo bwhahahaha as if naman dzai kaltukan ko pa yang junakis mo
narealize ko trulab na nga talaga hanap ko, nawala pagiging materialistic at high standards ko sa tao e hahahaha parang dati oa kung makareject ng oat hays hahahaha ending single for life tuloy atake noon hahahaha