On Achiโs ig live...
Me: Achi & Kurt, na hug nyo ba si Karina kagabi?
Achi: Oo naman, na hug namin sila lahat.
Kurt: Mas na hug ko si Jelay ๐
Achi: โบ๏ธ
Crush ba ni Kurt si Jelay? ๐ #KuLay
@itsMissyQuino Paniwalang paniwala naman ang mga GAGA, tignan niyo nga ung following niya ang konti lang! Isn't it obvious to you guys that this account is fake!?
From being the first-ever female Star Dreamer to be declared as an official housemate for this season, Jelay is now inching towards her ultimate dream of becoming a Big Winner! Check out her journey HERE: #PBBBig8tingSalubong
https://t.co/GQ6JXG78am
One of the most memorable moments is yung bigay todo si Jelay sa Otso Concert, kahit mamaos at pawisan na, di sya tumigil at tuloy lang lumaban para sa pangarap at pamilya.
We're so proud of you Jelay!!
So guys, let's vote Jelay pls.
BB JELAY to 2366!!
#BayanihanParaKayJELAY
Madami na syang napatunayan sa atin pati sa mga kasamahan nya sa bahay. Hindi sya pipilii ng star dreamers ng walang dahilan. Never nya binigo mga taga suporta nya kaya naman sa laban na ito nasa likod mo lang kami Jelay. Lalaban kami kasama ka.
#BayanihanParaKayJELAY
Well Seth was my big winner but ๐คท๐ปโโ๏ธ at least the original 4 girls ang big 4. Sooo Jelay na lang. ๐คท๐ปโโ๏ธ #PBB8Big8TingBig4Reveal