Twitter Party na!!!!!
Pa retweet naman po then likes, samahan nyo na ng comment with tag. Thank you in advance po :)
"Always be thankful. Life could be worse"
Official Tagline :
THURStayWithYou KIANO
@_kiatakahashi@iamginoroqueiv
@KianoKingdomTS
@NOKIApluss66 @OfficialKiano@iammaryjel naging manhid nko sa mga nega issues ng KIANO..kaya eenjoy ko nato at happy sa pagfangirling,support all the way till may KIANO pa
WHATEVER HAPPENS STILL KIANO
Sa lahat ng gising at matibay parin please use this tagline below..
WHATEVER HAPPENS STILL KIANO
WHATEVER HAPPENS STILL KIANO
WHATEVER HAPPENS STILL KIANO
1st Time Fangirling, napadpad ako sa twitter dahil sa kanilang "dalawa", inadmire ko sila bilang sila. Kung friends man sila personal nila yon. Pero yung support at love ko sa kanila di na mawawala magkasama sila. Kaya nga ENDLESSLYKN UN ko.
WHATEVER HAPPENS STILL KIANO
Ngayong alam niyo na ang totoong status nila its your choice now to stay or let go.
BASTA NANINIWALA AKO MARAMI PARIN KAMING SOLID KIANO NA MATIBAY AT SUSUPORTA๐ค
โ๏ธRETWEET AND/OR LIKE TO VOTEโ๏ธ
@_kiatakahashi and @iamginoroqueiv
MYX Celebrity VJ of the Year
#MYXAwards2020
๐ Quote Tweets DO NOT count
๐ Voting ends on July 10
๐ Twitter is only 10% of final tally
https://t.co/Sz5yFch9MM