I find it insane that a white man could see that protesting is a form of revolution while some Filipinos brands activism as "the most evil thing you can do"
Grabe nmn kasi yung ginawang pambaboy ng ABSCBN kay Ms. Gloria Romero. Patay na lalong pinatay. Ang daming magagaling na brodcaster na di nagkakaron ng exposure pero yung starlet Jarren sinalang agad forda clout. Kapal din nung mukha nung bata tanggap lng ng tanggap. Walang utak!