let me get this straight, heeseung was waiting for jake to finish work, but it turns out jake was also waiting for heeseung to be done with his live? 😭 so when jake dropped by, it was heeseung's cue to end the live so they could go home together oh my god my ramyeonz heart
paano uusad ang lovelife ng oh so lovable org president na si jong kung palpak palagi ang reto sa kanya at hindi napapansin ang lowkey admirer niyang blockmate? madadaan pa ba ‘to sa reto?
#jayhoon few tweets sa kung paano magpapapansin si hani sa crush niya
three years.
three years have passed pero palagi na lang nauuwi si heeseung na nakikisindi sa taong kahit kailan ay hindi niya hihilingin na malimutan. #heejay
pasindi specials — i.
nagcomeback na sa au community ang jonghani couple! pero paano mo masasabing lalayag na ulit kung hindi na nagrereply si hani kay jong? 😓
#jayhoon few tweets of their peak domestic life AU!
and it's like, all “romance? cringe.” turns to “hehe, butterflies (。♡‿♡。)” whenever the /sun/ lights the darkest corner of a teenager's mind.
and so if it's teenage loveshit,
jungwon's probably gonna get lovesick.
#sunwon