@mayaofficialph@BangkoSentral
It’s been 10 days since nagreport ako ng log in issue sa MAYA but still not resolved and cannot access my account.
Two ticket number na binigay, one is lapsed na ng 9 days processing, and one ticket was CLOSED right after the call.
PAKIAYOS MAYA!
Grabe nmn Kala ko tlga sakin lang nang yayari ung ganitong issue😩bakit nmn ganun kyo di nyo Sino Solve bigla bigla nlng kyo nag close nang ticket Hindi na tlga nag bago ang maya ma hirap gamitin
@aheundul@mayaofficialph Nakakawalang gana gamitin ang app n yan kung ganyan din lang mang yayari sa ticket parati nlng my ganitong issue d manlang e priority para ma solve agad ung issue ni User ticket lang pinahahaba pa 😤
@renlywendays@mayaofficialph Nakaka disappoint nmn ung ganitong systema sa Maya d manlang asikasuhin ung hold Bill payment para sa credit ni User biruin mo 24hrs n no processing panu pa Kaya kung aabot pa sa due date hassle 😑😤