Herminions, thank you for organizing a Twitter party for our favorite Kilabotitos. And of course, to all who joined, thank you so much! All of your efforts are much appreciated. Till our next one! 💛
I knew eversince na sobrang big ng BTS and super happy ako na napili nila ang ViceCosmetics para i-collab. Pero now ko lang talaga sila napanuod ng bongga and nakilala isa isa. At mas lalo akong naproud na may
Vice X BT21 products! Overwhelmed ako!