@kevo_kei@AtwoliDza At times I am also an horizontal engineer, lakini low cost, pale chini kabisa! Sijafika bei ya wakuu! Labda ni jealousy inanisumbua😭😭
Mimi sielewi mbona Bad Girl Millie Odhiambo bado haja ditch ODM.
Those goons harbouring UDA minions do not represent who she is.
Sifuna na Babu should procure her into Linda Mwananchi, haraka upesi.
@gpdkaluma@NCIC_Kenya Hapa ata usafishe rada aje.. we already wewe ndiye goon in chief. All other regions enjoy peace apart from hwrre you are scared like a little girl. Kwani wakiingia town watakufurusha?