Miks Mikole Reyes definitely made every second count today! 🏹💚
She might not have been on the court for long, but her impact was huge. The energy and momentum shifted the moment she stepped in. Salamat sa buhay mo Mikole!✨
#MikoleReyes#Animo#UAAPSeason88
Ganyan na ganyan yung laro ni Cha Behag eh. Sobrang simple pero napakataas ng efficiency! Good blocker, good server, tamang pa check lang pero bumabarog! Way to go Shane!!! Ilaban mo yang Jersey #11!!
alam niyo tumatanda na rin si crdj and for sure nasa isip na niya yung retirement. nakakasad how incompetent dlsu is becoming when it comes to recruitments kaya sana give crdj the best that you can to help him keep the players. even coaches na nawala, wala man lang pinalit.