AZVER won not because bookclub chose them, not because umiyak si AZ, not because of River’s generational wealth, BUT BECAUSE they have faith, they are strategic, and most especially, they deserve it.
WIN THE FRIght AZVER
#PBBCollabThirdBig4
Klang: WAG MAWAWALA YUNG FIRE AHH…
SHU: IGNITE THE FIRE…
KLANG: RIVER AND AZ DON’T FEEL BAD, OK!
NGAYON BINIGYAN KAYO FIRE AND GRIT AND DETERMINATION.
MALI ULIT NG AZVER!
PAISA LANG. HINDI AKO MAKATULOG EH. HAHA.
kahit anong anggulo pa tingnan, isa si az sa pinakatumatak ngayong season. love her or hate her, you can't say she didn't leave a mark. vulnerable, raw, and real. she lived her truth inside that house. and we felt every bit of it. 😌
pinuksa si river kanina kasi nakatayo lang daw. ngayon naman si az pinupuksa nila kasi may paluhod pa raw habang umiiyak. ‘yung totoo? anong gamot tinira niyo?🤧
shukla after they got evicted
their fans: sana maguilty si river at di sya papatulugin ng guilt niya
also their fans (after river said he felt guilty): plastik, di yan totoo.
yung totoo😭😭
natatawa ako sa "fuck that rich" narrative ninyo when in fact Az and River ay someone na laging volunteer sa mga charity and they were humbled because their parents always says, "you are blessed, so be a blessing to others"
hindi rin sila out of touch and alam ang social issues
pbb fans almost every nomi-evict week this ed: “ganyan talaga ang pbb, need mag nominate. past editions nga yung reason ng nomination was umutot si ano, palaging nag kukulot si ano. they just need to do it.”
pbb fans this week: crucifying azver for nominating as instructed 🫠