@carmiebolante Parang matagalan yong pag bigay ko sayo ng bday gift mo nong nag 18th ka π pero promise ibibigay ko sayo to. Pang remembrance lang naman π
@carmiebolante Tapus ayonnn matagal na kitang di naka usap, bibihira molang akong mapansin kasi sino ba naman ako para pansinin π btw dina ako sad boi babagong buhay na ako π