Si Daniel lang ba pwedeng maglovelife? 🙄 Kung sino man i-date ni Kathryn, hindi niya yan kailangan i-explain sainyo, tulad ng hindi pag-explain ni Daniel kung bakit siya nagloko. Duh!
Julia Montes gusto maka work ulit si kathryn 🙏
“masarap po kasi katrabaho si kathryn kasi napakabait saka napakagaling. plus eto po siguro yung na-experience ko sa buhay, na nagkaroon ka ng totoong kaibigan sa showbiz.”
Kathryn Bernardo continues to prove her star power! ✨ Ranked #2 in the Top 25 Most Trending Celebrities this week across the Philippines,Indonesia, Malaysia, Vietnam and Singapore. 🌏💙 One thing about Kath? She stays winning without even trying. Well deserved @bernardokath 👑🏆
Yung narerealize na ni Jordan kung gaano talaga kaimportante si Billy sa life niya. Kasing bigat sa loob ng pagkakita niya sa mom niya yung naramdaman niya nung makita yung nangyari kay Billy.
SOMSOM INTRUDER ALERT
#SomeoneSomedayInvader
ooh haters/bashers bkit sbi ninyo hindi magaling at walang friend na tumatagal sa showbiz si Kath..
sino paniniwalaan yong nk-experience na mktrabaho at naging tunay na kaibigan si Kath o yong mga haters na iisa ang script para siraan si Kath😂😂😂
thank you Ms Julia♥️
Ang husay at ang bigat ng bitaw ni Maja sa mga linyahan dito bilang Bea! 👏🏻 Yung delivery, yung emotions, at yung bigat sa bawat salita nya. MY BEST ACTRESS!
#SomeoneSomeday