Happy birthday sa napakaganda at napakasweet kong GIRLFRIEND!!!Happy birthday my love, enjoy your birthday! Love na love kita, more birthdays to come bb! Andito lang ako palagi sa tabi mo, hindi kita iiwan.
I love you so much! @mikslmnc
AKO UNANG BUMATI WALANG PAPALAG!! HAHAH
@bellemariano02 Akkkkk! Napaka ganda naman ng lodicake na to. Grabe din kumayod ang mag asawang Donbelle, iba talaga pag may tatlong anak. So proud of you two. @bellemariano02@donnypangilinan
"Belle, of course a lot of those memories will be with you soon kase we're doing a lot of project together so thank you for being there to support me as well and can't wait to spend more projects with you." - Donny
VOTE DONBELLEonRAWRAwards
#RAWRAwards2021#RAWRDonBelle
@Ricky67585532 @sprakattack69 @mikslmnc Mas tanga kapa sa tanga at mas bobo kapa sa bobo. Paano mo nasabing idol mo si H2 kung yung taong mahal niya is hinahate/binabash mo. Wag kang magpanggap na idol mo si H2 kasi nakakahiya ka. Do you think lolokohin ni Akim si H2? Excuse me? Galing na si Akim sa mga ganyan. +++
@donnyonlyy One more thing, mga bashers na nilalait yung ilong ni Belle. Oh, common her nose is perfect. Yun nga pinakagusto ko sa mukha niya eh. Yung ilong niya may lahi unlike sa mga bobong basher may lahi din naman sa kanila, lahing gulong nga lang.
@donnyonlyy I'm a silent fan of donbelle so kapag nakakakita ako ng mga ganitong linya ng mga bushers na tri triggered ako. Then bigla ko nalang naiisip na. Di kaya yung past lt nila ang scripted noon? Imagine that hindi man lang nagboom noon yung lt nila. Di ko nga kilala ang DK lt eh.
Good Evening! We know this is not Donny-related, but we’re calling to everyone; our people in Cagayan need help. The following are the hotlines for people who need help and those who would like to help. Let's pray for them. 🙏🏻
#CagayanNeedsHelp#CagayanValleyNeedsHelp#MaringPH