2nd highest ko rfbt, grabe as someone na hate na hate 'to nung undergrad kasi hirap i-absorb nung codals, maraming salamat po, atty nicko at atty. jay!!! ♥️✊
thank You, Lord sa gift of courage na binigay mo. kung natakot akong magtake, hindi ako magiging CPA ngayon. Maraming salamat, Lord, mabuti at tapat Ka!!
Every CPALE examinee carries a unique story, a personal reason for striving to pass. Each one faces their own set of struggles and challenges.
Lord, sana po ito na yung breakthrough na pinakaiintay namin, ang maging CPA 🙏
Kung ipagkaloob man, it was not me, it was Him. 🤍🙏
I am not just celebrating for the success itself but also the process, the sacrifices, blood sweat and tears and most esp the graces of the Lord He bestowed upon me during my review szn.