Awareness on this debtor !!
— Won't share all deets since rb nalang na lpfs ang kulang but yung stress na inabot ko sa taong to di ko mapapalagpas
Do not transac with @23Junleh Junlie Jay Ugsad !! Super hassle and sinungaling, ang lakas ng loob mangako wala naman isang salita
Unpaid debts is still considered a pending (transaction) regardless if you’re about to pay that debt within the day or whatever. What’s the point of denying your pending/s kung kita yung username nyo sa pending tracker ng lender 🥹
mga debtor mahilig magbigay ng specific date tas di naman sinusunod, yung iba pala desisyon pa. hindi kayo nahirapan manghiram sakin kaya sana hindi rin ako mahirapan bawiin yung sarili kong pera. 🙂🙂
The transition haha. Tatapang ng mga debtors na to, di ba kayo nahihiya.
@23Junleh Junlie Jay Ugsad galing makiusap, wala naman isang salita. What if magbayad ka na. Btw, alam mo na kung anong mangyayari ha.