Kupal ka boss actually
Tatanong ka sasagot ako sasabihin mo ako yung asta ko sa pagsagot nakakapika e hindi naman nagiba yung boses ko
Wala akong dapat patunayan.
Real talk pangit ng management mo hahaha di lang ako nagsabi lahat kami hahaha
What if aamin ka na gusto mo yung friend mo goods ba yun or wag nalang?
Kahitahat ng hinahanap mo sa isang babae i nasakanya na lahat?
What do you guys think?
Take a risk or na for the sake of friendship?