pag uwi ko sabi ni mama kumusta raw exam, sabi ko lang, sana pumasa. then response niya ay "pag hindi better luck next time na lang" GRABEEEEE never nakaramdam ng pressure sa kanila huhu ๐ฅน๐ฅน
Sobrang random ng exam, no? All throughout, sinasabi na PA ang mahirap, pero ngayon, may Dev Psych na at IO ulit.
Sa mga susunod na takers, you really have to come prepared. Do not rely on kung ano ang sinasabing mahirap. Aralin ninyo lahat and be ready for anything. #rpmtwt
i can say that the Lord really carried me throughout this review season. from the start, hanggang ngayon. feel ko isa ako sa paboritong anak ni Lord HEHE ๐คช
Alam nyo, pakiramdam ko talaga madaming magiging topnotcher at madami talagang papasa ngayon sa psychometrician licensure exam. Basta, yun tlga nafefeel ko. I believe in us, guys! Congratulations sa lahat. #RPmtwt