Si Kathryn at Bernardos talaga ang PRO Leni, si juts ay sa camp ng mama nyang bayad galing FLOOD CONTROL. Nashokot lang si tumbong na itakwil sya ng fans kaya di na nilabas yung video at calendar nila para sa Tingog campaign. Mga bayaran ng Romualdez si Daniel Padilla and family
SHE TRULY IS THE CAPTAIN OF THE SHIP
Taliwas sa kumakalat na mga paninira online, nananatiling committed at hands-on ang nag-iisang Asian Superstar #KathrynBernardo sa kaniyang seryeng Someone, Someday. Mula sa creative development hanggang sa pinakamaliit n details sa production ay nananatiling present at involved si Kathryn.
“The production team has seen firsthand how much heart and care Kathryn puts into this series, and we’re grateful for her leadership every step of the way. She truly is the captain of this ship, just as her co-stars fondly call her, and we wouldn’t have it any other way,” ani ng isang insider.
excerpt from The Daily Tribune article
elijah confirms break-up with miles in his recent interview with ogie diaz 🥹
“it was a mutual decision. it wasn’t just me, it was her also. when we decided [to break up], umiiyak lang kami, saying thank you to each other, for the past 5 years”
a role that earned her grandslam nominations (famas, urian, luna, pmpc), gawad pasado and guillermo best actress awards, and grossed over 800M at the box office.
can’t wait to meet you again, joy marie fabregas!
JOY IS BACK
#HelloLoveAgain
hirap talaga ma-recognize ng urian ang mainstream box office films, kaya bilib talaga ako kay kathryn for bagging two best actress noms for hlg & avgg
Proud of Kathryn. She's now working of less alcohol na din. Yung ex lang nya talaga ang reason bakit sya natuto. Look how he's now turning the panot girl as pa cool too. Yosi sa bangketa lang, no budget kasi wala naman silang maayos na projects and work.
Deserve din kayo ni juts na juts din ang mga utak. Titing titi ka kase kay danyel. You often projected your sexual fantasies with him through your stories back then. Chauny? 😝