@xyzvrhey@narajoniean_ and we also never forget how your fd treated kai. bfr, walang winner teh. stop na pagpapavictim niyo. si @narajoniean_ lang ang dapat sisihin niyo wala nang iba hindi yung dinadaan niyo sa pang sheshade tweet. lol.
debunked daw eh kahit si atasha nilike yung edit about surplus research. una pa lang it’s either si kai lang meron or matchy sila pero kahit ano pa diyan bigay pa din ni andres
mind u di palalike yang si atasha at di yan gagawa ng makakapahamak sa kapatid niya kung di totoo
the more you look, the more you notice… and honestly, I’m not complaining 👀 I feel like we’re only seeing the tip of the iceberg 😭 may mga bagay talaga na mapapansin mo lang kapag marunong kang magsoco ✌🏻😄 anyways noted andres sa subtle mong ayuda HAHAHAHHA🍊
Narireveal na slowly 🤭 Actually, marami pa ’yan, mga pre. Galingan niyo magsoco 👀🧐 Expect more subtle ayuda in the coming days and months, lalo na ngayon na ang daming projects ni K na paparating with different leading men. His subtle way of telling people that he’s the real😉
@geewoniii__ NO BC I FOUND THE OFFICIAL IG STORE FOR THEIR MATCHING KEYCHAINS 😭😭 THERE’S NO WAY THIS IS JUST A COINCIDENCE LIKE HOW??? AND THE FACT THAT THEY ACTUALLY HAVE A MEANING TOO??? 😭🍒🍊