Masasabi ko talaga pagdating kay Kaori maalaga si Seth, sa una palang may care na siya kay Kao nagtipid ng kinain para hindi maubusan si Kao. Mag pahanggang ngayon nandoon parin ang "Alagang Seth para kay Kaori"
Sabog Team Sunshines .
@kaori_oinuma@imsethfedelin
Simple lang ang pangarap ko
Mahalin ang katulad mo
Sana ay mapansin mo dahil
Simple lang ang pangarap ko
Maging ikaw at ako
Ang tanging ligaya ko
Simpleng tulad mo..
@imsethfedelin@kaori_oinuma#iKAOangFEBibigNiSETH
"kahit na nabubwisit ka na sakin, kahit pinagtritripan kita, kahit na araw-araw.. ewan ko na lang kung naiinis ka sken.. ikaw yun ate Kaori"
Sorry may nanalo na :-D Hahaha!!!
@imsethfedelin | @kaori_oinuma#WeTUEStoLoveSETHRI
Good Morning Babaita @JELAYPILONES08 pwede ba nmen malaman kung anung ganap dito curious kame kung bat my pag kurot sa leeg at pagpitik sa ilong si inang Araw jan. Kc hanggang Offcam na lang kame atleast merun kameng pinaghahawakan na my totoong SethRi. Salamat! Loveyou!