@roxanne_barcelo Ang galing mo Roxanne! I hope Showtime will get you as guest co-host every now & then. Beauty, brains, voice with a heart! Total package as ms Zsa Zsa said ๐@roxanne_barcelo
@Indayjoy2 @SGPriori @Jhimawar @Mrs_Xitozi@ABSCBNNews Dami nyo Da-da para lang pagtanggol yang ahas na tsulya na yan. Pwes wala na syang career. Sa kangkungan sya pupulutin. Nagpaka gago at iniwan si Joshua @BarrettoJulia
@DelMundoRJ @slayinglallaina Mas sisikat si Tan kung artista na ang I-pair up sa kanya like kira balinger or Ylona. Si Ashley need pa ng matagal na workshop. She speaks soooo little Tagalog ๐คช Tapos ang yabang yabang pa ng tatay waaaah @DelMundoRJ
@DelMundoRJ @aesthetic_karl Haha yung tatay ayaw tlga kay Tan pero pag sumikat si Tan, I-pu push nya kay Ashley ๐ User din tong tatay at its best. ๐คช
@BeiAlonzo@BarrettoJulia@BarrettoJulia The most hated girl ๐ง in the Philippines ๐ก Sarap mong ngud ngurin. Sorry but Iโm still hurting for Bea, couldnโt move on.