#FamilyIsForever for this year d ko muna tiningnan ang vid na currently playing sa ABS and I can say bakit ganun? Parang d pang pasko ang ariglo? Hinalo-halo lng ang nakaraang masterpieces. 😢 Anyways baka magbago opinion ko pg nasa YT n to. 😭😭
@canyughnot @Ethansjoy1 @HelloLUVGoodbye @iunicorn18888 @Jtxx12 Funny how someone like you reminding about a financial thingy is still a form of help. Who never knew about that? 😹 Nasa sentido common mo nmn cgro na yan lang ang alas ng reyna mo. Speaking of name build-up, paving the way is f* different from working the hardest separately.
Atong Ang ang gulo ng kwento mo. Ang sabi ni Ms.Marjorie pra kang hahawak sa kanya and then yon na ngkagulo dhil sa ibang nakisali. Iba yong post nya about sa power mo.Basta ako I believe you were there not just for the Pres.but for Greta esp. And to GRETA,mas magulo kwento mo.😹
@billboard@5SOS Never ever gonna trade HEARTBREAK GIRL. The first song I have heard where I struggled a lot searching the song title cuz I thought it was HEART BREAKER and just lead me to a wrong classroom 😬😹
@bb_melanie Anong wala? Baka sa harap lng. Yong classmate ko nga dati sa elem nkapagtrabaho yong nanay sa kanila sabi c ms marjorie lang dw ang mabuti sa knila.
@canyughnot @Ethansjoy1 @HelloLUVGoodbye @iunicorn18888 @Jtxx12 May I interrupt? Greta paid the bills?? Oooh? The only thing na kya nyang isampal as anak. Centavos lng yon sa kanya. Anyways pang-ambag b yon or finally for freedom? 😸 Sorry peru mas organized ang details ng team marjorie. Pang night shift c Claudine, don't round it off 😌
@canyughnot @HelloLUVGoodbye @iunicorn18888 @Jtxx12 I saw kung pano nalungkot sina julia and fam sa pag kakasakit and then eventually pag kamatay ni lolo tapos si greta nag paparty and may balls pa para mag labas ng statements?? Tapos now she’s in US wala pa 9 days tapos hindi siya yung bad daughter?? Di ka ba naloka
@canyughnot @HelloLUVGoodbye @iunicorn18888 @Jtxx12 Who said gretchen can’t deny her affairs?? Tonyboy is almost 70 do you think even sya may paki pa? AI’m just #TeamMarjorie bcs the disrespect nabinigay ni Gretch to her own tatay.
@TVPatrol @mariovdumaual The day rico left is just the same day i won't respect claudine's thought anymore. Sa kanya na drama nya! Mas interesting pa ang greta-marjorie thingy lol
@codenameanimus Tas nawindang ako lalo ng sinabi nya mismo na Atong was nicole's ex. Both claudine and ms.marjorie cleared that status while the great Greta unboxed different piece. Atong said nothing in between. Never thought k-drama and pinoy series had worst plot maker competitor😌😸
Gretchen Barretto can have all the money in the world, but this is what she and Claudine Barretto can’t have— gift of family. Kakampi niyo man ang sambayanan, Marjorie’s still winning bc her fam’s got her back. 💅🏼
I think Marjorie Barretto has been a victim for how many years by her own sisters. I think both Gretchen and Claudine envy her for having wonderful kids and able to maintain their wealthy status.
Claudine nkakatawa ka n.
Eto nmng c greta, pwd mag hire k ng mautak na consultant ng may pagkakatugma nmn kayo sa version ni clau.
2 points for team marjorie. 2mrw nmn next ep ok! 😌
@supppremo @silverstannoona I dont even understand your sentence construction. Your point is obviously something like "oh teka kabit" and then parang "wooohoo tsk" Sabi your not picking a side? For real??! Wanna reconstruct your words?? 😌
@supppremo @silverstannoona Kaya nga sabi nya hindi naman nkakaproud. Anong pinuputok mo momshie???? Pg ang sinabi nya gayahin nyo to, gaga na lng gagawa non peru inamin nya n mali nya and quoted "ayoko ng makasakit p ng iba" So? Asan pumasok ang gigil mo manang?? Don ka sa reyna mong pati tropa tatablahin
@DZMMTeleRadyo @silverstannoona Ang tanong bakit may HOW DARE YOU??? sa anong pitch to nasabi ng makapuntos ka claudine????! See, don ngstart ang gulo. Kahit sino matri-triger tlaga. Tsssk.