Nabbwisit ako sa kapitbahay kong maingay dahil wala pa daw siyang natatanggap na relief goods pero malaki bahay, may sasakyan at motor. Konti nalang ako na magbibigay dito ng noodles.
Signs you need a break:
* loosing interesting in things youโre usually passionate about and bring you joy
* short temper and easy to provoke
* taking everything personally
* constant overthinking
* emotionally overwhelmed
* always exhausted/tired
Take care friends. Take a break.
Just because someone desires you, it does not mean that they value you.
Read it over.
Again.
Let those words resonate in your mind.
โUnknown
artwork by https://t.co/Kh4ADjIUnu
Naloka ako sa nanay ko putek. Tinawagan ko ng lunch time kasi ako lang magisa sa office. Tapos sabi ba naman may tao naman daw sa office kasi may dumadaan sa likod kong lalake. Huhuhuhu uwi na ba ko sir yoko naa
So naospital ako kagabi dahil nahihirapan akong huminga at namamanhid upper body ko tapos akala namin mataas na blood sugar ko or dahil sa pills na iniinom ko. Ang laki ng gastos lab palang. Sa huli, stress pala ang dahilan.
Aling Nenita came from Biliran to process a burial claim.
July 12, SSS asked her to complete docs & come back.
She came back July 17, they asked for her NSO marriage cert. She slept outside NSO to save on fare.
Then, SSS asks for original funeral receipt.
https://t.co/nDJwNlKKfL