@Arkielesa@VivaOnePH@StudioVivaPH Kung sa relasyon nga may closure, baka naman sa series din 🥹ghost malala ang atake this year. I think, alam na ng iba yung dahilan pero need pa rin talaga para hindi na magkagulo at mag away
Up ko lang to. @VivaOnePH@StudioVivaPH Sana naman po may update na ang amnse kasi marami po umaasa at nag aantay. Naiintindihan namen ang mga schedules nila pero kung wala na choice or pag asa. “Obligasyon nyo din na ipaintindi sa mga sa mga fans kung ano na ang status…” (2)
Kayo nman @VivaArtists_@VivaOnePH dapat eh priority nyo din ung nagbigay ng pangalan sa inyo, hindi ung panay kayo labas ng kung ano anong bagong series di nyo na muna tapusin yan AMNSE. Obligasyon nyo din na ipaintindi sa mga fans kung ano na ang status ng show pra di na nagkakagulo.
Cutting people off isn't always about hate or jealousy. Sometimes it's just different MINDSETS. If they belittle you, throw shade, sneak hate into jokes, lack loyalty, use you, or drain your energy, CUT THEM OFF.
hindi nyo ba naririnig mga sarili nyo when you talk like that? for someone feeling morally correct, you guys seem to skip self-reflection a lot. kinakalimutan nyo bang timbangin yung bigat ng mga akusasyon nyo? ng mga salita nyo? the repetitive cycle of harassment?
was it worth it? to push your point? masyado bang mahal magpakatao ngayon?
you guys are too comfortable harassing people online just to prove na mas magaling kayo, mas morally right kayo that you forget na may totoong tao behind those accounts. kindness is free.