@abscbnpoll02 @l_marilen Legit ba to๐?
Kasi kung hindi for what to? Kasi alam naman kung sinosino na ang mag partner eh..
Ang hirap kaya ng ipinipilit kahit hindi naman dapat๐
Tawa ako๐
Mag hihintay pa ako ng Movie nila
Mag hihintay pa ako ng teleserye nila
Mag hihintay pa ako ng more than friendship nila
Mag hihintay pa akong maging kalevel ng Kathniel sila
Mag hihintay pa ako sa magiging future nila together๐
Tapos bibitaw ako?No Way !
#StrongerDonKissFamily
@AnnieRasida @Maimmpagaran Agree po ako sa inyo๐
Gusto ko ipakita nya sa lahat ng bashers at walang tiwala sa kanya,na KAYA nya kahit wala ang Showbiz !
Nasasaktan ako tuwing may nababasa akong Panlalait sa kanya !
#KissablesAreOneForKISSES#KissesDelavin@KissesDelavin