ay ito yung concert na diko alam sinong makakatabi ko hehehe bigay lang kasi yung ticket sakin but sure ako na maingay ako na katabi , sorry na agad shines or keepers
san pa may open na cupsleeve dyan sa aug 22 na ash concert , wala na akong naabutan na open huhu pasensya ngayon lang nabuhay ulit kung kelan malapit na con
hindi ko pa napopost ang creative photoshoot ko which sinama ko ang AD as keepers ako , ang magiging bg music ko ba ay nasaan ka na by ashtine olviga?? 😔🫂
#NasaanKaNa
what if mag enroll ako sa bridging program Accountancy kasii ilan lang naman aaralin hehehe ito yung sinasabi nila na hindi pa naman huli ang lahat diba diba