.@livenationph please don't exclude chaeyoung's solo performance even she can't attend and kindly still set-up the solo stage like this. we will going to sing for her.
Ako nga na hindi Chae stan, lungkot na lungkot sa news. Pano pa yung mga naghintay ng sobrang tagal makita lang siya live?
Kaya hayaan niyo sila mag rant. Hayaan niyo silang magsabi ng nararamdaman nang di pinupuna or sinasabihan ng kung ano ano
Pinaka nakakabwisit sa lahat,
Helping a friend!
WTB LFS ph
🍭TWICE READY TO BE PH (DAY 2) 🍭
UBC PREMIUM
- Below SRP sana
- Payment upon meetup and verification of ticket
twice ph rtb ready to be wts lfb wtt reg prem vip ubb uba ubc trade sale selling rush discounted
WTB LFS ph
🍭TWICE READY TO BE PH (DAY 2) 🍭
LBB sections na nasa gitna po sana
-6k-7k budget (non-nego)
-Payment upon meetup and verification of ticket
twice ph rtb ready to be wts lfb wtt reg prem vip ubb uba ubc trade sale selling rush discounted
SA MGA WALA PA PONG MASASAKYAN DIYAN FOR CONCERT DAY 2, SABAY NA KAYO SAMIIIN 🥺
‼️LOOKING FOR VAN SHUTTLE PASSENGERS FOR TWICE: READY TO BE CONCERT IN BULACAN DAY 2‼️
ROUND TRIP
PICK UP LOCATIONS:
🍭 LIFESTYLE STRIP, STO. TOMAS
🍭 VMALL TANAUAN
🍭 SM CALAMBA