Kala ko dalawang sticker lang, okay na rin knowing naka kuha ako ng sticker drawn by @layzhang 🦄
Tapos patulog nako tska ko naisipan buksan. Apat pala yan sila 😅 may Ohari pa at Yeoldaenggge.
sa lahat nanalo ng photo op, i think everyone would agree to me na ang ganda lang talaga ng ✨skin✨ ng isang byun baekhyun. when i had my 1st photo op sa tx, ang skin niya talaga ang nagpagulat sa akin. iba siya pag upclose istg.
like are the pores even in the room with us???
Sharing my fan support for Reverie in Manila! 🌸🍓
🌸kkuru jam ref magnet &
BBH omamori enamel keyring🌸
🍓Like & RT
🍓Limited qty 1:1
🍓Show this post w/ your tix
🍓Open for trades (those who are willing to find my loc)
🍓 Time & Loc TBA
#BAEKHYUN#백현#ReverieInManila#EOR
REVERIE IN MANILA FAN SUPPORT
Mechanics:
🍓location: TBA
🍓like & rt
🍓strictly 1:1
kkuru crochet is limited, so i’ll be giving it to the 1st 20 who can show me this post 💜
#ReverieinMANILA#BAEKHYUNinMANILA#BAEKHYUN#백현#변백현#KkuruJam
[#재준] Salamat po sa magagandang ala alang ibinigay nyo sa akin ✌️✌️✌️
Asahan nyo po ang aming mga promotions in the future 😎
이제 한국 간다 소다 ❤️
#티에이엔#TAN#JJ_FILM