I respect Kannada language and Kannadiggas but Kannada Language extremists are completely brainless at least make a valid point 🤣
Proto Telugu itself is 3000-3500 years
@kalyancult45 నాతో సహా ప్రతి ఒక్కాలం ,ఇలానే ఆలోచిస్తాం చదువు ఇపోతనే ,ఇవన్నీ మనకి చిన్నపుడు నుంచి ఒక క్లారిటీ ఉన్నింటే ఒక గోల్ ఉన్నింటే అస్సలు ఎలా ఉండేవాళ్ళం, ఏం చేస్తాం అన్ని ఇపోయినక మనకి,6 నెలలు ఏమన్నా నేర్చుకో గులు
@Vaardhanv Adhey bro oka action scene tiyyadam kantey ela oka comedy scene ni bulid cheyyadam chala kastam ,story taggatu blend cheyyali, expressions bagundali,enno ways of comedy ni think CHESI rayali ,past lo antha baga rasevaru tesevaru chesevaru
Lean... Handsome... Well groomed... Smelling clean... Wide shoulders... Calm behaviour... Eloquent... Great listener... Sharp humor.... Wealthy... Strategic...
Be that man.
Hair fall ekkuvaga unte random remedies assalu try chyakandi 🙏🙏
January varaku nenu kuda same hair fall issue face chesanu. Enno remedies kerala oil, amadaham , original coconut oil ila enno try chesanu, kaani proper result raaledhu.
Last ki dermatologist deggaraki vellanu.
Aame nannu just oka simple question adigindi:
“Meeru daily head bath chestara?” ani.
Nenu “Avunu” ani cheppanu.
Appudu aame, “Meeru chese main mistake idhe. Shampoo ni week ki 1–2 times maatrame use cheyyandi. Migatha rojullo head bath cheyyali anukunte only water use cheyyandi” ani cheppindi.
Aame naaku vitamin tablets, Minoxidil, and oka pH-balanced shampoo recommend chesindi.
Starting lo routine follow avvadam chaala kashtanga anipinchindi, kaani regular ga follow ayyaka naaku nijamga manchi results kanipinchayi.
Medicines tho paatu nenu follow ayina habits:
1. Daily 2–3 litres water tagadam
2. 15 minutes meditation cheyyadam
3. Vegetables ekkuvaga tinadam
4. Protein intake penchadam
5. Vitamin D, Vitamin B12 food intake ni penchatam
Naaku recommend chesina medicines and routine andariki suit avvakapovachu especially Minoxidil ni doctor advice lekunda use cheyyakandi.
Anumaa showed us how to break the internet before it was even a thing. Unmatched temptation 🌶️🔥
Indha movie eppo poduvanganu telugu channels la search panni pathu adicha kaalam la 🥵🥵🥵