Nakakalungkot. Kasi naloko ako sa grocery. Should I report to DTI? Kasi bumili ako ng powdered milk, pinabayaran saken ay 130. Nagulat ako kase iba yung price na nakasulat versus sa siningil saken!
Nakalagay kasi sa milk, “fortified” so ang dala ko lang ay fortified pesos 🥲
@deltsmaxxerLOL@boiii_cavite@jirehjayri@angelongonyama Ay sorry don't get ne wrong. Nag reply lang ako dun sa isa na if hindi ka nagbabayad ng tax parang unfair sya sa mga nagbabayad. Eh nakalimutan nya ata yunh tax bracket. Hehe kaya sinabi ko yan heheh pero gets ko yung point mo na magbayad talaga ng tax. Dapat naman talaga.
@FuMByeah Hello, they did change the username on purpose. Last edition, my tweet was also posted kay Mika and they intentionally changed the username
And honestly my tweet was not even to attack Mika but they made it look like that way
Imagine, kung ikukumpara mo yung term ni Sara at Leni as VP. Mas marami pang naging personal na travel si Sara kesa sa mga nagawa nya.
LENI TALAGA ANG MAY MAGANDANG TRACK RECORD EH
Kuya @luckymanzano sana naman yung Rainbow Rumble hindi lang for celebrity.
Very Game KNB feels talaga sya eh. Sana maging daily sya, Monday to Saturday before Showtime. Tapos yung Sabado yung mga Celebrity.
Tapos daily iba ibang walk of life ng players like mga BPO, Tindera..